Tin mới

Thứ Năm, 4 tháng 9, 2014

Thưởng thức món nướng King BBQ - Vua nướng Hàn Quốc

Thưởng thức món nướng King BBQ

mon nuong king bbq

Điểm nổi bật tại King BBQ

- Voucher trị giá 100.000đ áp dụng cho Menu đồ ăn và đồ uống tại nhà hàng. Không áp dụng cho Menu Set và Menu Combo.
- King BBQ là chuỗi thương hiệu đã có 14 nhà hàng trên toàn quốc, phong cách Nướng Hàn Quốc với các món đặc trưng là thịt bò nướng.
- Thịt bò được chọn lọc và nhập khẩu trực tiếp tại các trang trại lớn nhất tại Mỹ. Tại đây Bò được chăm sóc theo chế độ đặc biệt, cho ăn cỏ và ngũ cốc, nhờ vậy thịt có độ mềm, thơm ngon tuyệt hảo.
- Thực đơn phong phú với hơn 100 món ăn tinh hoa Nướng Hàn Quốc: Sườn bò nướng King BBQ đặc biệt, Thịt bò xào Bulgogi nồi đất, Canh vịt hầm Hàn Quốc, Lẩu Kimchi, Cơm trộn Hàn Quốc, Mì lạnh Hàn Quốc… Trong đó phải kể đến món Sườn bò King hảo hạng mà quý khách không thể tìm thấy ở bất cứ đâu.
- Bếp trưởng đến từ Hàn Quốc Park Sung Min với hơn 30 năm kinh nghiệm mang đến cho khách hàng những món ăn hoàn hảo nhất
- Ngoài các món có trong Menu tính tiền, thực khách sẽ được miễn phí hơn 200 loại panchan ăn kèm được thay đổi theo ngày.

Nhà hàng King BBQ - Times City

  • Gian hàng 11 B, Đường số 9, tầng B1, Times city, 458 Minh Khai, Hai Bà Trưng
  • Tel: 04.38228686.

  • Hotline: 04 66 805 805.
Facebook: www.facebook.com/KingBBQDeliBuffet
Giờ áp dụng: 10:00 - 22:00 từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần.
Hạn sử dụng: 24/08/2014.
Khách hàng mua tối thiểu 02 phiếu/lần đặt mua.
Áp dụng tối đa 3 phiếu/hóa đơn thanh toán.
Vui lòng bù thêm tiền nếu giá trị hóa đơn vượt quá giá trị phiếu.

Phiếu không áp dụng cho đồ uống, không mang đồ ăn về nhà, không áp dụng cùng lúc với các chương trình khuyến mại khác.

Không áp dụng cho Menu Combo và Menu Set.
Voucher đã bao gồm VAT. Nhà hàng chịu trách nhiệm xuất hoá đơn khi Khách hàng có yêu cầu theo đúng số tiền thực thu trên hóa đơn.

Vui lòng gọi điện đặt chỗ trước khi đến để đảm bảo có chỗ và được phục vụ tốt nhất.

Thông tin chi tiết:

"Nhất nướng, nhì chiên, tam xào, tứ nấu" - Khó ai có thể chối từ sức hấp dẫn của những món nướng được tẩm ướp gia vị kĩ lưỡng, nướng chín trên bếp than hồng tỏa mùi thơm quyến rũ đến say đắm lòng người. Nếu bạn là một tín đồ của các món nướng, đừng bỏ qua cơ hội thưởng thức bữa tiệc nướng xứ Hàn độc đáo đến từ nhà hàng King BBQ - Vua nướng Hàn Quốc tại Trung tâm thương mại Times City, Hà Nội.
nuong bbq
Một trong những Set món ăn đặc biệt tại King BBQ Times City
Đến với nhà hàng King BBQ, thưởng thức các món nướng đậm đà tròn vị, hẳn bạn sẽ hiểu lý do vì sao King BBQ lại được giới sành ăn ưu ái mệnh danh là "Vua nướng xứ Hàn" như vậy. Bếp trưởng tại đây đã kì công đến nhường nào để tạo ra những món nướng hấp dẫn đến thế, từ khâu lựa chọn nguyên liệu, cho đến nguyên liệu tẩm ướp, thời gian tẩm ướp để món thịt nướng giữ nguyên phong vị Hàn Quốc đặc trưng.

Không chỉ được thưởng thức những món thịt nướng thơm ngon, King BBQ còn dành tặng các thực khách thân yêu hơn 200 loại panchan miễn phí thay đổi theo ngày. Vị chua ngọt của các loại panchan ăn kèm món thịt nướng vừa làm món ăn đỡ ngấy, vừa kích thích hoàn hảo giác quan của thực khách.
nuong king bbq
Lẩu tại King BBQ mang đậm phong cách ẩm thực Hàn Quốc
Thưởng thức các món nướng thơm ngon đúng điệu, bạn phải cuốn cùng các loại panchan, rau xà lách và chấm vào nước sốt King chua chua cay cay và bắt đầu thưởng thức. Vị thơm ngon đậm đà của các loại thịt nướng được tẩm sốt, vị chua chua ngọt ngọt của panchan hòa quyện ăn ý với món sốt chấm cay nồng vị giác. Đừng quên nhấp môi chút rượu Sochu để cảm nhận trọn vẹn tinh túy ẩm thực nướng xứ Hàn bạn nhé!
nuong king bbq
Các loại rau đi kèm các món ăn tại King BBQ cũng vô cùng hấp dẫn
Để thịt thơm ngon tự nhiên, bếp trưởng Park Sung Min đã sử dụng các loại nước ép hoa quả và nước sốt đặc biệt để ướp, cùng với thời gian đủ dài để đảm bảo thịt mềm ngon. Sự kết hợp hương vị Hàn – Việt nằm ở cách thức gia vị sao cho món ăn mang đậm phong cách Hàn Quốc, phù hợp với khẩu vị người Việt.

Ngoài các món thịt nướng, các món ăn mang đậm phong cách Hàn Quốc như cơm trộn bibimap, miến lạnh...

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2014 King BBQ Việt Nam