Tin mới

Thứ Tư, 10 tháng 9, 2014

Set Nướng Tại Bàn - Nhà Hàng King BBQ Deli

Điểm nổi bật của nhà hàng King BBQ Deli

  • King BBQ Deli là 1 thương hiệu mới, bên cạnh chuỗi Nhà hàng Seoul Garden đã rất quen thuộc và nổi tiếng tại Việt Nam.
  • Nguyên liệu hảo hạng, được chế biến từ thịt bò Mỹ, tẩm ướp với các loại nước sốt đặc biệt do chính tay đầu bếp nổi tiếng nhất Hàn Quốc – Park Sung Min với hơn 20 năm kinh nghiệm dày công nghiên cứu và chế biến.
  • Nhà hàng King BBQ Deli: nằm ngay khu trung tâm quận 3, được thiết kế sang trọng, hiện đại, có khu vực phòng VIP, phòng Tatami ngồi thả chân, hoặc các không gian chung, phù hợp với mọi đối tượng khách hàng.
  • Cung cách phục vụ chu đáo, chuyên nghiệp, mức giá hợp lý.
King BBQ Deli
Thông tin chi tiết về nhà hàng King BBQ
Yêu thích ẩm thực phong cách Hàn, bạn đừng chần chừ mà bỏ lỡ cơ hội hấp dẫn lần này đến từ Hotdeal. Chỉ với 159.000 đồng bạn sẽ được thưởng thức 1 trong 4 set nướng thật chất trứ danh Hàn Quốc không chỉ thơm ngon, hấp dẫn mà còn được đong đếm tỉ mỉ thành phần dinh dưỡng trong từng khẩu phần, vô cùng tốt cho sức khỏe. Nhà hàng King BBQ Deli – điểm đến lý tưởng để bạn khám phá món nướng phong cách Hàn độc đáo.
King BBQ Deli
“Nhất nướng, nhì chiên, tam xào, tứ nấu”. Không ai có thể phủ nhận “phương pháp” nướng đã tạo ra những món ăn có mùi vị đặc trưng, rất khoái khẩu lại vừa “đã” khứu giác nữa. Món nướng giúp ta có cảm giác được thưởng thức những món ăn nóng hổi, thơm ngon một cách tự nhiên. Trải qua hàng nghìn năm, các đầu bếp đã sáng tạo ra rất nhiều món ngon nhưng món nướng vẫn chiếm vị trí cao nhất. Chính vì vậy chữ “King” trong cái tên “King BBQ” như muốn nhắc lại ý nghĩa món nướng là “vua” trong tất cả các cách chế biến. Với voucher ưu đãi từ Hotdeal, bạn sẽ được lựa chọn 1 trong 4 set nướng vô cùng hấp dẫn:
  • Set 1: Cổ bò sốt King 100, heo nướng muối 120, gà sốt cay 120, rau, đậu bắp, cà tím, sốt chấm, cơm trắng, canh rong biển, panchan 5 món.
  • Set 2: Đùi bò 150, heo sốt cay, gà sốt muối tỏi 120, rau, đậu bắp, cà tím, sốt chấm, cơm trắng, canh rong biển, panchan 5 món.
  • Set 3: Đùi bò 100, tôm cuộn ba chỉ 100, mực trứng sốt tereyahi 100, rau, đậu bắp, cà tím, sốt chấm, cơm trắng, canh rong biển, panchan 5 món.
  • Set 4: Đùi bò 150, gà sốt tỏi, cơm trộn bibimbap, rau, đậu bắp, cà tím, sốt chấm, cơm trắng, canh rong biển, panchan 5 món.
Khi phần ăn được dọn lên, bạn chắc hẳn sẽ bị chinh phục ngay bởi cách bày trí món vô cùng cuốn hút cùng thành phần ăn đa dạng. Trong đó, điểm nhấn vẫn là đĩa thịt bao gồm thịt bò, thịt heo, thịt gà, mực… được thái lát mỏng đẹp mắt, rải đều sốt đậm đà, thơm lừng. Công việc của bạn bây giờ chỉ là lần lượt gắp từng miếng thịt lên bếp nướng, từ từ cảm nhận và tận hưởng những mùi thơm và hương vị đậm đà của thể loại nướng là “vua” của tất cả các cách chế biến.
King BBQ Deli

Để làm nên được những món nướng thơm ngon, khẳng định thương hiệu ẩm thực, trước hết phải kể đến quá trình tuyển chọn nguyên liệu gắt gao của King BBQ Deli. Hầu hết các loại thực phẩm được sử dụng tại King BBQ Deli đều là loại thượng hạng, điển hình như thịt bò được nhập 100% từ Mỹ, các loại rau củ tươi sạch mỗi ngày, và đầy đủ các thể loại gia vị đặc trưng được nhập từ Hàn Quốc. Tất cả các loại nguyên liệu đều được xử lý kỹ lưỡng, được ông Park Sung Min – bếp trưởng nhà hàng, người có hơn 20 năm kinh nghiệm trong nghề bếp và là một trong những đầu bếp giỏi nhất Hàn Quốc – trực tiếp tẩm ướp, chế biến, đảm bảo mang đến cho thực khách những dư vị tinh tế nhất, mang đậm phong cách của món nướng Hàn.
King BBQ Deli

Một trong những yếu tố làm nên sự thành công của King BBQ Deli, còn là việc áp dụng cách “nướng thịt trên than hồng” vô cùng độc đáo, thay vì sử dụng các loại bếp nướng công nghệ hiện đại. Điều này không chỉ giữ được độ tươi ngon thuần khiết của các loại thực phẩm, mà còn giúp thực khách cảm thấy ngon miệng hơn, khi được thưởng thức các thớ thịt cháy cạnh, màu sắc bắt mắt tự nhiên.
Đặc biệt, món nướng sẽ giảm đi vị ngon đáng kể nếu thiếu các loại panchan - đồ ăn phụ đi kèm kiểu Hàn. Với mỗi set ăn trong deal lần này bạn còn được thưởng thức 5 món panchan hầu hết đều là những đặc sản quen thuộc như kim chi, cải thảo… giúp bạn cân bằng vị giác khi dùng đồ nướng cay nồng. Cộng thêm rau củ nướng tươi ngon, chén cơm trắng mềm dẻo, phần canh rong biển thanh mát bạn sẽ có một set ăn thật trọn vẹn.

Về nhà hàng King BBQ Deli:

Nhà hàng King BBQ Deli thuộc hệ thống của chuỗi nhà hàng King BBQ nổi tiếng. Với mong muốn mang đến cho thực khách Việt hương vị và gu ẩm thực đặc trưng của xứ sở kim chi, nhà hàng luôn chú trọng đến chất lượng hoàn hảo từ khâu tuyển chọn, chế biến nguyên liệu đến cách trình bày thành phẩm. Đặc biệt, nơi đây sở hữu không gian khá rộng rãi, gồm nhiều khu vực riêng biệt được bày trí tinh tế, ấm cúng, đáp ứng đa dạng nhu cầu của thực khách. Bạn có thể tùy thích lựa chọn phòng Vip sang trọng, hoặc phòng Tatami ngồi thả chân thoải mái khi đi cùng gia đình. Ngoài ra, bạn cũng có thể thư giãn tuyệt đối theo phong cách ngồi bệt khi dùng bữa cùng nhóm bạn, để những câu chuyện thêm phần rôm rả.
King BBQ Deli

Món nướng kiểu Hàn tuy không quá xa lạ đối với thực khách Việt, nhưng nếu một lần ghé đến King BBQ Deli, chắc chắn bạn sẽ không khỏi bất ngờ trước hương vị hoàn toàn mới mẻ nơi đây. Tuy không phải là nhà hàng duy nhất phục vụ thể loại nướng, nhưng King BBQ Deli đã chinh phục được hầu hết thực khách nhờ vào “gu” ẩm thực riêng, đậm chất nguyên bản, tinh sạch. Còn gì tuyệt vời hơn khi được cùng quây quần bên gia đình, tận hưởng những âm thanh xèo xèo vui tai trên bếp đỏ, cảm nhận mùi thơm từ các loại nguyên loại tươi ngon đang kích thích bao tử, quả là một trải nghiệm ẩm thực đầy sáng tạo, đúng không nào!

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2014 King BBQ Việt Nam